Archives

Home / เกมกีฬา / ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley สร้าง Cersei Lannister จาก Game of Thrones
Disney Dreamlight Valley

ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley สร้าง Cersei Lannister จาก Game of Thrones

Disney Dreamlight Valley

ใช้เครื่องมือสร้างที่มีอยู่ใน Disney Dreamlight Valley ผู้เล่นคนหนึ่งสร้างตัวละครที่เป็นตัวแทนของ Cersei Lannister จาก Game of Thrones แม้จะอยู่ในช่วงทดลองเล่น แต่แฟนๆ ของ Disney Dreamlight Valley ก็ได้สร้างบ้าน ตัวละคร และอื่นๆ อีกมากมายที่น่าประทับใจ แต่ไอเดีย Game of Thrones นี้เหมาะกับ Cersei เป็นอย่างยิ่ง

นับตั้งแต่หนังสือ Game of Thrones เล่มแรกวางจำหน่ายในปี 1996 แฟนๆ หลายคนต้องการเห็นเพิ่มเติมจากทรัพย์สินทางปัญญา โดยความฝันเหล่านี้เป็นจริงด้วยการเปิดตัวซีรีส์ HBO ในปี 2011 เช่นเดียวกับการตีความภาพยนตร์อื่นๆ ซีรีส์ HBO ใช้เสรีภาพบางอย่างกับตัวละครและฉากต่างๆ และจับคู่ตัวละครอื่นๆ กับรายละเอียดที่เหลือเชื่อ

ด้วยวิธีการที่คล้ายคลึงกันในการใส่ใจในรายละเอียด ผู้เล่นคนหนึ่งของ Disney Dreamlight Valley ได้ตัดสินใจเป็นตัวแทนของ Cersei Lannister ด้วยโมเดลในเกมที่ดูคล้ายกับตัวละครจากซีรีส์ทีวีมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Kiokakosh ผู้ใช้ Reddit ได้แชร์ภาพหลายภาพที่แสดงตัวละครที่ได้รับการปรับแต่งโดยผู้สร้าง Disney Dreamlight Valley เพื่อให้มีความคล้ายคลึงกับ Cersei Lannister จาก Game of Thrones ภาพชุดแรกแสดงให้เห็น Cersei เวอร์ชั่น Disney Dreamlight Valley

โพสท่าใกล้ชายหาดด้วยท่าทางที่สงสัยด้วยสีหน้าที่รู้สึกคุ้นเคยกับตัวละคร Game of Thrones ในขณะที่อีกภาพแสดงตัวละครจากด้านหลัง มุมมองด้านหลังของการสร้าง Disney Dreamlight Valley ของ Kiokakosh เน้นทรงผมที่ซับซ้อนใช้เพื่อสะท้อนถึงตัวละคร Game of Thrones และแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อกับลักษณะที่ Cersei ปรากฏตัวในหลายตอนของรายการ HBO

การแบ่งปันมุมมองด้านหน้าและด้านหลังของ Disney Dreamlight Valley Cersei Lannister ของพวกเขาแล้ว Kiokakosh ยังรวมรูปลักษณ์อย่างใกล้ชิดของตัวละครที่กำหนดเองเน้นรายละเอียดปลีกย่อยบนใบหน้า เครื่องประดับผม และเสื้อผ้าของเธอ

เนื่องจากตู้เสื้อผ้า Game of Thrones ที่น่าทึ่ง Cersei สวมชุดหลายชุดตามความยาวของซีรีส์ HBO และ Kiokakosh หลีกเลี่ยงความสับสนโดยแสดงให้เห็นว่าชุดใดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง Disney Dreamlight Valley รวมไว้ข้างภาพหน้าจอของตัวละครที่สวมชุดสีแดงเหมือนกัน

รูปลักษณ์สีทองที่สะท้อนถึงบ้านของเธอ เนื่องจาก Cersei ยังคงมีแฟน ๆ อยู่บ้างหลังจากจบซีรีส์ Game of Thrones แฟน ๆ ของ Disney Dreamlight Valley หลายคนจึงยกย่อง Kiokakosh สำหรับการออกแบบที่กำหนดเองของพวกเขา

  •  
    Previous Post

    สเตอร์ลิ่งจำต้องถอนตัวจากบอลโล …

    ราฮีม สเตอร์ลิง
  •  
    Next Post

    ฉาก Rebirth ของ Final Fantasy 7 เทียบกับต้นฉบับ …

    Final Fantasy 14