Archives

Home / เกมกีฬา / ผู้เล่น Minecraft รวบรวม XP มูลค่าหนึ่งปีใน One Go
เกม Minecraft

ผู้เล่น Minecraft รวบรวม XP มูลค่าหนึ่งปีใน One Go

เกม Minecraft

แฟนเกม Minecraft คนหนึ่งได้อัปโหลดวิดีโอของตัวเองที่รวบรวม XP มูลค่าหนึ่งปีได้ในครั้งเดียว ต้องขอบคุณกระบองเพชรและเตาหลอม ในฐานะวิดีโอเกมที่เหมาะสำหรับการบรรเทาความเบื่อหน่าย เกม Sandbox แบบ Openworld ของ Mojang นั้นเต็มไปด้วยเนื้อหาและสิ่งที่ต้องทำมากมาย

ทำให้ผู้เล่นสามารถปลดปล่อยศักยภาพที่สร้างสรรค์ของตนได้ ระหว่างทาง ไม่ว่าจะผ่านการประดิษฐ์หรือการสำรวจ ก็สามารถรวบรวมคะแนนประสบการณ์ สามารถใช้เพื่อร่ายมนตร์ไอเท็ม และมีวิธีมากมายในการรับมัน

ผู้เล่นเกือบทั้งหมดทำฟาร์มเพื่อ XP ในเกม Minecraft ไม่ว่าพวกเขาจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม สามารถหาได้จากการขุดแร่ ฆ่าศัตรู เพาะพันธุ์สัตว์ เอาชนะบอส หรือแม้แต่ตกปลาพักผ่อน และวิธีการอื่นๆ มากมาย

ตลอดการเล่นโดยเฉลี่ย การได้รับ XP จำนวนมากอาจเป็นกระบวนการที่ยาวนาน และการตายจะทำให้ผู้เล่นกลับมาเป็นศูนย์ อย่างไรก็ตาม มีแฟนคนหนึ่งได้แสดงให้เห็นว่าเป็นไปได้ที่จะรวบรวมคะแนนประสบการณ์มากมายในครั้งเดียว แม้ว่าจะต้องใช้ความอดทนอย่างมากก็ตาม

ตามที่เห็นโดย PCGamesN ผู้ใช้ Reddit JustinTimeCuber ได้แชร์คลิปของตัวเองเพียงแค่เล่นเกม Minecraft ตามปกติ ในตอนเริ่มต้น พวกเขาสามารถเห็นพวกเขาเข้าใกล้ชุดเตาหลอม หนึ่งในนั้นมีป้ายบอกว่า “อย่าแตะต้องจนถึงวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565” จากนั้นพวกเขาก็โยนสิ่งของลงและยืนบนลาวาจนตาย

เมื่อเกิดใหม่ พวกมันจะเข้าใกล้เตาหลอมและเปิดใช้งานคันโยก ทันทีที่พวกเขาทำ แถบ XP ของพวกเขาจะเริ่มยิงขึ้น โดยไปถึงระดับ 226 ภายในไม่กี่วินาที เห็นได้ชัดว่านี่เทียบเท่ากับประสบการณ์ลูกบอลสีเขียว 196,000 ลูก ทั้งหมดรวบรวมได้ในเวลาประมาณแปดวินาที

ผู้ใช้สามารถทำได้โดยการถลุงกระบองเพชรในเตาหลอมสร้างสีย้อมสีเขียวใน Minecraft และมอบ XP ให้กับการรวบรวม อย่างไรก็ตาม JustinTimeCuber ไม่ได้หยิบสีย้อมขึ้นมาทันที

แต่ใช้เวลาหนึ่งปีในการเพิ่มแคคตัสลงในเตาเผาอย่างต่อเนื่อง เมื่อพวกเขาเปิดใช้งานสวิตช์ มูลค่า XP หนึ่งปีและสีย้อมสีเขียวจำนวนมากก็ถูกปลดปล่อยออกมาในคราวเดียว หลายคนเห็นด้วยว่าวิดีโอนี้ดูสบายตาทีเดียว

  •  
    Previous Post

    เกม Bungie
  •  
    Next Post

    A Plague Tale Requiem