Archives

Home / เกมกีฬา / Starfield กำลังจะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของ Bethesda
Starfield

Starfield กำลังจะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของ Bethesda

Starfield

Inon Zur อาจไม่ใช่ชื่ออุตสาหกรรมที่ทุกคนคุ้นเคย แต่เป็นชื่อที่ควรรู้ Inon Zur เป็นนักแต่งเพลงชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม และเขาได้ทำงานในเกมสำคัญๆ ย้อนหลังไปถึงปี 2000 ด้วยประสบการณ์กว่าสองทศวรรษ มีโอกาสสูงที่ใครบางคนจะเล่น

เกมที่มีเพลงที่ทำโดย Zur เขาเคยทำงานใน Dragon Age: Origins (ชนะรางวัล Hollywood Music in Media Award ในปี 2009 สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม), Men of Valor, Naruto: Rise of Ninja, Fallout 3, Fallout: New Vegas, Fallout 4, Dragon’s Dogma, Outriders และอีกมากมาย

โปรเจ็กต์หนึ่งที่จะเกิดขึ้นที่เขาทำคือ Starfield เห็นได้ชัดว่ายังไม่ออก แต่ Zur เพิ่งปรากฏตัวในรายการ Nikhil Hogan เพื่อสัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตและองค์ประกอบ video game ในระหว่างการสัมภาษณ์นี้ เขาถูกถามถึงสิ่งที่เขาจะพูดเกี่ยวกับ Starfield และ Zur ก็ไม่ลังเลใจมากนัก

จากข้อมูลของ Zur นั้น Starfield นั้นใหญ่เป็นสองเท่าของเกม Bethesda ที่ใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบัน และนี่เป็นสิ่งที่น่าสังเกตมากเมื่อพิจารณาว่าเกมของ Bethesda นั้นมีขนาดใหญ่เพียงใด ในทางกลับกัน Zur เชื่อว่าไม่สำคัญว่า Starfield ใหญ่แค่ไหน แต่สำคัญกับอะไร

เขาอธิบายว่าเป็นเกมที่มีปรัชญาสูงไม่กลัวที่จะถามคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ข้างนอก โดยพูดติดตลกว่าผู้เล่นอาจได้รับหรือไม่ได้รับคำตอบเหล่านั้น นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาทำหรือไม่ทำ เพราะมันไม่ชัดเจนว่า Zur พูดเป็นนัยที่นี่มากแค่ไหนถ้ามี เขาอธิบายเกมนี้ว่าเป็นสิ่งที่จะกินผู้เล่น มีความกล้าหาญ และไม่ใช่แค่เกมยิงหรือสวมบทบาทอื่น

ทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Zur จะต้องทำงานในเพลงของ Starfield ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าแนวทางนี้ส่งผลต่อไม่เพียงแต่ตัว เกม เองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเพลงที่เกี่ยวข้องด้วย อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่จะมีความหลากหลายพอๆ กับจำนวนดาวเคราะห์ที่มีให้สำรวจ

แต่ Zur พูดถูกว่ามันไม่เกี่ยวกับขนาด แต่สิ่งที่ เกม ทำกับขนาดดังกล่าวนั้นสำคัญ แม้ว่าเกมอย่าง Skyrim และ Fallout จะยิ่งใหญ่ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผู้เล่นกลับมาเหมือนเดิม แต่โลกเหล่านั้นมีประชากรอาศัยอยู่อย่างไร

  •  
    Previous Post

    The Legend of Zelda A Link to the Past รีวิวเกม

    The Legend of Zelda
  •  
    Next Post

    วิธีในการโฆษณาบน tiktok

    tiktok