Archives

Home / เกมกีฬา / เกม Bungie ในอนาคตสามารถให้ผู้เล่นสร้างแผนที่ของตัวเองได้
เกม Bungie

เกม Bungie ในอนาคตสามารถให้ผู้เล่นสร้างแผนที่ของตัวเองได้

เกม Bungie

Bungie อาจกำลังทำงานใน เกม ที่อนุญาตให้ผู้เล่นสร้างแผนที่ของตนเองตามสิทธิบัตรที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ Bungie เป็นที่รู้จักกันดีในการสร้าง เกม ขนาดใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อด้วยหลายระบบ

ด้วย Destiny และ Destiny 2 ทำให้ระบบเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นสำหรับ Halo แม้ว่าจะไม่มีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่า Bungie จะย้ายไปในทิศทางใหม่สำหรับ Destiny 2 หรือในโครงการที่กำลังจะมีขึ้นโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า แต่ขณะนี้มีหลักฐานเพียงพอที่ควรพิจารณาว่าเป็นไปได้

แผนที่ที่สร้างโดยผู้เล่นไม่สมเหตุสมผลใน Destiny 2 มากนัก Bungie รักษาแผนที่ Crucible PvP ไว้ภายใต้การควบคุมที่เข้มงวด และเนื้อหา PvE ไม่เหมาะสำหรับเนื้อหาที่สร้างโดยผู้เล่น เป็นที่ทราบกันดีว่า Bungie กำลังทำงานใน เกม ใหม่ที่เรียกว่า “สสาร” ในอดีต

บางทีสำหรับ Matter นั้น Bungie จะเปิดกว้างมากขึ้นในการนำ feature  เกม ที่เหมือน Halo Forge กลับมาพร้อมแผนที่และโหมด เกม ที่กำหนดเอง

เหตุผลที่แนวคิดนี้เชื่อมโยงกับสิทธิบัตร Bungie ที่เพิ่งเผยแพร่เมื่อเร็วๆ นี้สำหรับระบบ “Markup Free Ledge Grab” แนวคิดพื้นฐานของสิทธิบัตรคือการตรวจจับขอบแบบ dynamic บนสิ่งกีดขวาง จะให้ตัวบ่งชี้ที่มองเห็นได้แก่ผู้เล่นเพื่อให้พวกเขาเห็นว่าพวกเขาสามารถขึ้นไปข้างบนได้อย่างไร

ในคำอธิบายสำหรับสิทธิบัตรนี้ Bungie ให้รายละเอียดผู้เล่นที่สร้างระดับของตนเอง เช่นเดียวกับตัวแก้ไขแผนที่ ระบบ dynamic สามารถใช้เพื่อระบุตำแหน่งที่ปกคลุมโดยที่ผู้เล่นไม่ต้องเพิ่มลงในแผนที่ด้วยตนเอง

ในทางปฏิบัติ ผู้เล่นจะสามารถสร้างแผนที่ประเภทใดก็ได้ที่ต้องการในพื้นที่ 3 มิติ เฉพาะเมื่อมีการเล่นแผนที่นี้ ระบบ dynamic ของ Bungie สำหรับการตรวจจับและทำเครื่องหมายขอบจะเปิดใช้งาน ผู้เล่นจะวิ่งขึ้นไปบนหิ้งที่สามารถปกคลุมได้  เกม จะตรวจจับและแสดงตำแหน่งที่ผู้เล่นสามารถคลุมด้วยเอฟเฟกต์ภาพ

โดยไม่ต้องลงรายละเอียดทางเทคนิคของระบบ mantling คำถามที่จำเป็นต้องถามก็คือว่าการรวมภาษาที่อธิบายการสร้างแผนที่ที่กำหนดเองนั้นบ่งชี้ว่า Bungie กำลังวางแผนคุณสมบัติเหล่านั้นสำหรับ เกม ในอนาคตหรือไม่ อาจเป็นเพียงวิธีง่ายๆ ในการถ่ายทอดวิธีการทำงานของระบบ

  •  
    Previous Post

    วิธีในการโฆษณาบน tiktok

    tiktok
  •  
    Next Post

    ผู้เล่น Minecraft รวบรวม XP มูลค่าหนึ่งป …

    เกม Minecraft