Archives

Home / เกมกีฬา / A Plague Tale Requiem ถูกเปิดเผยเนื่องจากความพร้อมใช้งานของเกม
A Plague Tale Requiem

A Plague Tale Requiem ถูกเปิดเผยเนื่องจากความพร้อมใช้งานของเกม

A Plague Tale Requiem

ขนาดไฟล์สำหรับ A Plague Tale: Requiem ได้รับการเปิดเผยแล้ว การเปิดตัว A Plague Tale: Requiem นั้นขึ้นอยู่กับผู้เล่น และการเปิดเผยขนาดไฟล์ล่าสุดนี้ชี้ให้เห็นถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่แน่นแฟ้นสำหรับภาคต่อของ Asobo Studio

A Plague Tale: Requiem เป็นภาคต่อของ A Plague Tale: Innocence ผลงานประวัติศาสตร์แนวแฟนตาซีที่มีตัวละครหลักอาจทำให้ผู้เล่นนึกถึง The Last of Us แต่เน้นที่การเล่นเกมแบบพรางตัวและไขปริศนามากกว่า A Plague Tale: Innocence ค่อนข้างน่าประทับใจสำหรับเกมอินดี้

ภาคต่อได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากฐานแฟนๆ ด้วยภาคต่อที่อยู่ระหว่างทาง และเกมแรกที่ออกจาก Xbox Game Pass ผู้เล่นอาจต้องการบทสรุปของ A Plague Tale: Innocence ก่อนที่จะกระโดดเข้าสู่ภาคต่อของ A Plague Tale: Requiem

A Plague Tale: Requiem จะวางจำหน่ายบน Xbox Game Pass ในวันเดียวกับที่วางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคม และขณะนี้พร้อมให้บริการสำหรับสมาชิกในการติดตั้ง ด้วยการติดตั้งล่าสุดที่มีให้

ขนาดไฟล์ถูกเปิดเผยว่าเหมือนกับ A Plague Tale: Innocence ที่ 50GB อาจเป็นที่น่าสงสัยสำหรับ PS5 และ PC 50GB เป็นขนาดไฟล์ที่เหมาะสมเมื่อพิจารณาจากจำนวนหนูบนหน้าจอใน A Plague Tale: Requiem เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน หนูเป็นหนึ่งในศัตรูหลักของเกม เนื่องจากเรื่องราวเกิดขึ้นในฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 14 ระหว่างการสอบสวนของฝรั่งเศสและกาฬโรค

หนูไม่ใช่สิ่งเดียวที่ผู้เล่นสามารถคาดหวังได้มากกว่า เนื่องจาก A Plague Tale: Requiem ได้รับการยืนยันแล้วว่ายาวกว่า A Plague Tale: Innocence ในแง่ของความยาวของเกม ดังนั้นระหว่างสิ่งนี้กับความเที่ยงตรงที่สูงกว่าบนคอนโซลรุ่นปัจจุบันเมื่อเปรียบเทียบ สำหรับเกมก่อนหน้าในเจเนอเรชั่นที่แล้ว เป็นการดีที่สุดที่จะเห็นว่าขนาดไฟล์ของทั้งสองเกมเท่ากัน

มีเกม Game Pass ที่วางจำหน่ายในเดือนนี้ค่อนข้างน้อย แต่ A Plague Tale: Requiem ดูเหมือนจะเป็นเกมที่ต้องเล่นสำหรับผู้เล่นที่สนุกไปกับเรื่องราวของผู้เล่นคนเดียวที่น่าสนใจพร้อมกลไกการเล่นเกมที่น่าสนใจ ในขณะเดียวกันก็สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นจริงทางประวัติศาสตร์ที่มืดมนในสมัยนั้น

ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเดินทางอีกครั้งที่รอคอยพี่น้อง Amecia และ Hugo ที่คาดว่าจะนำพวกเขาไปสู่อันตรายเพิ่มเติมในขณะที่พวกเขาพยายามเปิดเผยความจริง

  •  
    Previous Post

    ผู้เล่น Minecraft รวบรวม XP มูลค่าหนึ่งป …

    เกม Minecraft
  •  
    Next Post

    Disney Dreamlight Valley