Archives

Home / เกมกีฬา / สเตอร์ลิ่งจำต้องถอนตัวจากบอลโลก 2022 หลังมีผู้ก่อการร้ายเข้าบ้าน
ราฮีม สเตอร์ลิง

สเตอร์ลิ่งจำต้องถอนตัวจากบอลโลก 2022 หลังมีผู้ก่อการร้ายเข้าบ้าน

ราฮีม สเตอร์ลิง

ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะทีมชาติอังกฤษกำลังออกจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ในกาตาร์ และกลับไปสหราชอาณาจักรเพื่ออยู่กับครอบครัวท่ามกลางรายงานข่าวของสื่อว่ามีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้าน

กองหน้าวัย 27 ปีติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 81 นัดถูกทิ้งให้อยู่ในทีมเมื่อคืนวันอาทิตย์ในเกมกับเซเนกัลที่อังกฤษชนะ 3-0 และจองสิทธิ์ใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศกับฝรั่งเศส สเตอร์ลิงรู้สึกหวั่นไหวและกังวลเกี่ยวกับสวัสดิภาพของลูกๆ หลังจาก ผู้บุกรุกติดอาวุธบุกเข้าไปในบ้านในขณะที่ครอบครัวอยู่ข้างใน สำนักข่าวพีเอของอังกฤษรายงานเมื่อวันจันทร์

วันนี้ผมได้ใช้เวลากับเขาบ้างแล้ว เขากำลังบินกลับบ้าน และเห็นได้ชัดว่าครอบครัวในช่วงเวลาเหล่านี้คือสิ่งสำคัญที่สุด แกเร็ธ เซาธ์เกต โค้ชทีมชาติอังกฤษ กล่าวกับผู้สื่อข่าวในคืนวันอาทิตย์ที่กาตาร์ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับรายงานการบุกรุกภายในบ้าน

เซาธ์เกตกล่าวว่า ดังนั้นเราจึงต้องการให้พื้นที่นั้นแก่เขา และเราได้เห็นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่าทุกอย่างพัฒนาไปอย่างไร

เขากำลังเดินทางกลับบ้าน และใช่ เราตระหนักดีว่าเขาได้รับอนุญาตให้มีพื้นที่และมีความเป็นส่วนตัว ดังนั้นเราจึงไม่ต้องการพูดถึงรายละเอียดมากเกินไป เขากล่าว

โค้ชทีมชาติอังกฤษไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยกล่าวว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของสเตอร์ลิง และไม่บอกว่าเขากลับไปร่วมทีมในกาตาร์หรือไม่

สมาคมฟุตบอลของอังกฤษกล่าวว่าสเตอร์ลิงไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันเซเนกัลสำหรับ “เหตุผลส่วนตัว” และบัญชี Twitter ของทีมอังกฤษกล่าวว่าเขาถูกทิ้งไว้ข้างสนามเพราะเขา “จัดการกับเรื่องครอบครัว” แน่นอนว่ามันไม่เหมาะสำหรับกลุ่มที่เตรียมตัวสำหรับเกม แต่บุคคลสำคัญกว่ากลุ่มในช่วงเวลานั้น เซาธ์เกตกล่าวกับผู้สื่อข่าว

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ผู้ทำประตูที่สองในเกมพบเซเนกัล กล่าวว่าทีมขอให้สเตอร์ลิงทำให้ดีที่สุดและหวังว่าได้พบเขาอีกครั้ง โดยเร็วที่สุด มันไม่ง่ายเลยที่เห็นเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนของคุณต้องรับมือกับเรื่องแบบนั้น ดังนั้นเราต้องทำวันต่อวัน ผมมั่นใจว่าราฮีมคุยกับผู้จัดการทีมและตัดสินใจอย่างดีที่สุดสำหรับเขาและครอบครัว นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

 

  •  
    Previous Post

    อเซนซิโอ
  •  
    Next Post

    ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley สร้าง Cersei Lannister จาก …

    Disney Dreamlight Valley