Archives

Home / เกมกีฬา / ฉาก Rebirth ของ Final Fantasy 7 เทียบกับต้นฉบับ PS1
Final Fantasy 14

ฉาก Rebirth ของ Final Fantasy 7 เทียบกับต้นฉบับ PS1

Final Fantasy 14

แฟน Final Fantasy คนหนึ่งได้เปรียบเทียบฉากของ Final Fantasy 7 ดั้งเดิมกับตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy 7 Rebirth ตัวอย่างล่าสุดของ Final Fantasy 7 Rebirth ได้รับการเผยแพร่ในช่วง Summer Games Fest 2023 โดยนำเสนอพื้นที่โปรดของแฟนเกมมากมาย เช่น Cosmo Canyon

ในขณะที่มีหลายสิ่งที่ต้องวิเคราะห์จากตัวอย่างนี้ แฟน ๆ หลายคนได้เปรียบเทียบภาพจากตัวอย่างกับ Final Fantasy 7 ดั้งเดิม ไม่เพียงแสดงให้เห็นความแตกต่างของทั้งสองเกมเท่านั้น แต่ยังมีความคล้ายคลึงกันอีกด้วย

Final Fantasy 7 เป็นหนึ่งในเกม RPG ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดตลอดกาล และเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของ PlayStation เกมดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นหาก Final Fantasy 7 วางจำหน่ายบน Nintendo 64 ตามแผนเดิม

ด้วยโลกที่อุดมสมบูรณ์และตัวละครที่เจาะลึก ทำให้มันสามารถครองใจผู้คนนับล้านและยังคงเป็นเช่นนั้นมาจนถึงทุกวันนี้ Final Fantasy 7 Remake ในปี 2020 มอบความรักมากมายให้กับส่วนที่ผู้เล่นดั้งเดิมจดจำได้มากที่สุด

ดูเหมือนว่าสิ่งต่าง ๆ จะเหมือนกันสำหรับ Final Fantasy 7 Rebirth เนื่องจากแฟน ๆ คนหนึ่งเปรียบเทียบภาพจากเกมต้นฉบับกับการรีเมค โพสต์บน TikTok ผู้ใช้ Huntevs อัพโหลดคลิปสั้นที่แสดงฉากจากทั้งสองเกมด้วยกัน วิดีโอแสดง Chocobo Ranch การประชุมของทีมกับ Bugenhagen

ใน Cosmo Canyon ตลอดจนการเผชิญหน้าและการต่อสู้กับ Rude และ Elena ในภายหลังในสิ่งที่ดูเหมือนเป็นถ้ำของ Cosmo Canyon แม้จะมีความแตกต่างกันในช่วง 27 ปีนับตั้งแต่เกมออกวางจำหน่ายครั้งแรก แต่ก็ยังมีความเหมือนและความแตกต่างมากมาย

หลายคนในความคิดเห็นขอให้มีวิดีโอแบบนี้เพิ่มเติม สนุกกับการเปรียบเทียบระหว่างสองเกม เนื่องจากมีหลายอย่างที่ผู้เล่นจะคุ้นเคยกับทั้งสองเกม จึงมีสิ่งที่แตกต่างกัน เช่น ลำดับที่ผู้เล่นจะไปยังสถานที่บางแห่งใน Final Fantasy 7 – ไม่ต้องพูดถึงเหตุการณ์เรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้น ในเกมก่อนหน้าที่จะกล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่กว่าในเรื่องราวในอนาคต

แม้ว่าจะมีผู้เล่นหลายคนที่อาจไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นใน Final Fantasy 7 Rebirth แต่ก็มีหลายคนที่ชื่นชมแนวทางใหม่ของ Final Fantasy 7 Remake โดยอ้างว่าเป็นการนำเรื่องราวดั้งเดิมมาคิดใหม่ แฟนๆ คงต้องรอจนถึงช่วงปีใหม่ อย่างไรก็ตาม เกมภาคต่อไปจะออกมาในปี 2024

  •  
    Previous Post

    ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley สร้าง Cersei Lannister จาก …

    Disney Dreamlight Valley